TH
EN
Call center 1203 (02-507-7000)
Call center 1203 (02-507-7000)
webmaster@moc.go.th
webmaster@moc.go.th
ค้นหา
ค้นหา
กองกลาง
สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์
หน้าหลัก
เกี่ยวกับเรา
โครงสร้าง
การแบ่งส่วนราชการ
อำนาจหน้าที่
คำสั่ง ประกาศ ระเบียบ
คำสั่ง
ประกาศ
ระเบียบ
PMQA
ข่าวสาร
ข่าวรับสมัครงาน
Download
แบบฟอร์มต่างๆ
E-Book คู่มือการปฏิบัติงาน
แนวทางปฏิบัติการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วมกับองค์กร
ติดต่อเรา
PMQA
หน้าหลัก
PMQA
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจของผู้รับบริการฯ 2562
9/04/2563 |
2,186
|
|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจของผู้รับบริการฯ 2562
วันที่แผยแพร่ 9/04/2563
ดาวน์โหลด
article_20200409091621.pdf
(มีผู้ Download เอกสารแล้ว
9
ครั้ง)
คะแนนโหวต :
ให้คะแนน